.

"Bảng xếp hạng công ty đại chúng uy tín và hiệu quả" năm 2023: PVFCCo xếp thứ 2

Cập nhật: 19:44, 30/05/2023 (GMT+7)

Tin từ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, trong báo cáo đánh giá Bảng xếp hạng VIX50-“Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023” do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố vào cuối tuần qua, PVFCCo lọt vào vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng được thực hiện theo chuẩn mực quốc tế, công bố định kỳ thường niên trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Qua đó, tôn vinh các DN đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả, ổn định; đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu DN tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Năm 2022, tình hình kinh tế-chính trị trên thế giới có nhiều biến động đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các DN, trong đó có PVFCCo. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể CBCNV, PVFCCo đã vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ liên tục với công suất tối đa, đạt nhiều kỷ lục mới trong vận hành, sản lượng, từ đó giúp tổng công ty ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong lịch sử, vượt xa năm 2021 trước đó.

Năm 2023, mặc dù ngành phân bón tiếp tục gặp nhiều khó khăn nhưng PVFCCo đã chủ động bám sát diễn biến thị trường, đặc biệt là biến động giá dầu, khí và phân bón để có các giải pháp quản trị, điều hành linh hoạt từ sản xuất đến tổ chức kinh doanh. Nhờ triển khai đồng bộ và linh hoạt các giải pháp,  PVFCCo đã hạn chế tác động bất lợi từ những khó khăn của thị trường, cơ bản đạt được kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý I/2023.

HÀ AN

 
.
.
.