Cơ hội du lịch châu Âu khi đăng ký mới BIDV SmartBanking

Thứ Hai, 24/04/2023, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký dịch vụ và trải nghiệm các phương thức thanh toán, chi tiêu hiện đại, BIDV triển khai chương trình ưu đãi “Khám phá châu Âu cùng BIDV SmartBanking” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Theo đó, từ nay đến hết 30/6, khách hàng tải ứng dụng BIDV SmartBanking và đăng ký bằng một trong các cách: đăng ký tài khoản bằng eKYC (đối với khách hàng mới); đăng ký BIDV SmartBanking và xác thực bằng mã PIN (khách hàng có thẻ ATM BIDV); hoặc xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật (khách hàng đã có thông tin tại BIDV, không có thẻ ATM), sẽ nhận được ngay combo ưu đãi 660.000 đồng.

Trong đó, khách hàng sẽ nhận 10.000 đồng vào tài khoản ngay khi đăng ký thành công. Khi thực hiện giao dịch tài chính đầu tiên, khách hàng được nhận thêm 3 mã giảm giá 50% (tối đa 100.000 đồng) để mua sắm VnShop, đặt vé máy bay, phòng khách sạn và 7 mã giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) để gọi taxi, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé tàu-xe, vé xem phim, đặt hoa, giao hàng.

Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội trúng Giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu 11 ngày 10 đêm đến Pháp-Ý-Thụy Sĩ-Vatican vào hè này. Theo đó, sau khi mở tài khoản BIDV SmartBanking online thành công, người dùng chỉ cần thực hiện thêm một hoặc nhiều giao dịch gồm gửi tiết kiệm online, nạp tiền điện thoại, thanh toán VNPAY-QR, mua sắm VnShop, mở tài khoản chọn tên Như Ý sẽ nhận được ngay cơ hội quay số trúng thưởng hàng tháng với giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu trị giá gần 80 triệu đồng.

Cách đăng ký tài khoản bằng eKYC: Tải ứng dụng BIDV SmartBanking, chọn “Đăng ký Online”; Nhập số điện thoại, chụp ảnh CCCD/CMND/Hộ chiếu và làm theo hướng dẫn; Đăng ký thông tin mở tài khoản; Nhận thông tin tài khoản, kích hoạt và sử dụng dịch vụ.

THÙY LINH

 
;
.