PVFCCo 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thứ Tư, 15/03/2023, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

* Thực hiện hơn 1.200 tỷ đồng cho chương trình an sinh xã hội

Ngày 15/3  lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) cho biết, PVFCCo tiếp tục vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm thứ 20 liên tiếp.

Năm 2022, PVFCCo đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị (Phu My garden) dành riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị  như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh….
Năm 2022, PVFCCo đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị (Phu My garden) dành riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh….

PVFCCo được trao tặng danh hiệu này từ năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia thị trường và liên tục giữ vững danh hiệu này trong suốt 20 năm qua.

Để liên tục giữ vững danh hiệu trong suốt 2 thập kỷ và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tìm tòi ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường hàng chục triệu tấn phân bón Phú Mỹ có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2022, PVFCCo đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị (Phu My garden) dành riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh…

Về mặt quản trị, PVFCCo cũng không ngừng cải tiến, hoàn thiện mô hình quản trị theo hướng hiện đại, minh bạch theo các tiêu chuẩn quản trị quốc tế, quan tâm đến việc phát triển bền vững và được đánh giá là một trong những DN niêm yết tốt nhất tại Việt Nam.

Cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 được Hội DN Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai, tổ chức thực hiện từ tháng 9/2022 đến tháng 1/2023. Kết quả ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn cho các DN, từ khảo sát trực tiếp những điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng và khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

 Bên cạnh nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh, PVFCCo cũng là DN đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân. Trong 20 năm qua,  PVFCCo đã triển khai hàng loạt các chương trình, hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước có giá trị hơn 1.200 tỷ đồng với gần 26.000 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, gần 300 công trình y tế - giáo dục, cầu nông thôn, hàng trăm ngàn phần quà cứu trợ nạn nhân thiên tai, quà tết cho người nghèo.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

;
.