CLB TRẺ QUẢNG NAM-ĐÀ NẴNG TẠI BÀ RỊA-VŨNG TÀU

Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại

Chủ Nhật, 05/03/2023, 18:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 5/3, tại TP.Vũng Tàu, CLB trẻ Quảng Nam-Đà Nẵng tại Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức họp mặt đầu Xuân 2023. 

Ban Chấp hành CLB trẻ Quảng Nam-Đà Nẵng tại Bà Rịa-Vũng Tàu tại buổi gặp mặt đầu Xuân 2023.
Ban Chấp hành CLB trẻ Quảng Nam-Đà Nẵng tại Bà Rịa-Vũng Tàu tại buổi gặp mặt đầu Xuân 2023.

CLB trẻ Quảng Nam-Đà Nẵng được thành lập năm 2008 với mục đích tập hợp, kết nối những người trẻ của quê hương Quảng Nam-Đà Nẵng đang sống và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Từ 8 thành viên ban đầu, đến nay CLB đã phát triển hơn 160 hội viên. Năm 2022, CLB đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; ủng hộ quỹ khuyến học của Hội đồng hương; hỗ trợ thường xuyên, đột xuất cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn... Đồng thời, tổ chức kết nối hội viên, DN trong CLB để trao đổi, chia sẻ thông tin hỗ trợ nhau phát triển trong kinh doanh.

Năm 2023, CLB tiếp tục đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp và kinh doanh. Đồng thời, kết nối các hội viên DN Quảng Nam-Đà Nẵng để xúc tiến hoạt động thương mại, giới thiệu cơ hội, ủng hộ sản phẩm và cùng chung tay phát triển kinh doanh.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ phát triển kinh tế, CLB cũng sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, TDTT, thiện nguyện… để gắn kết những người trẻ đồng hương Quảng Nam-Đà Nẵng tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chấp hành CLB cũng đã tổ chức gây quỹ từ thiện để tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, an sinh, xã hội.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 
;
.