.

TỪ 15/2 ĐẾN 23/2/2023: Kiểm toán Nhà nước khảo sát thu thập thông tin lập kế hoạch kiểm toán

Cập nhật: 19:00, 15/02/2023 (GMT+7)

Chiều 15/2, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn khảo sát thuộc Kiểm toán Nhà nước Khu vực XIII nhằm triển khai khảo sát, thu thập thông tin và lập kế hoạch kiểm toán ngân sách địa phương năm 2022 và các chuyên đề lồng ghép của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, ông Phạm Thanh Sơn, Phó Kiểm toán Nhà nước Khu vực XIII đã công bố Quyết định thành lập đoàn khảo sát, thu thập thông tin và lập kế hoạch kiểm toán ngân sách địa phương năm 2022 và các chuyên đề lồng ghép của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian thực hiện khảo sát từ ngày 15/2 đến 23/2/2023. Đoàn khảo sát có nhiệm vụ khảo sát, thu thập thông tin, lập kế hoạch kiểm toán ngân sách địa phương, kiểm toán Báo cáo quyết toán ngân sách địa phương năm 2022 và các chuyên đề lồng ghép của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo hướng dẫn về mục tiêu và nội dung kiểm toán của Kiểm toán nhà nước. Để việc khảo sát, thu thập thông tin được chính xác, thuận lợi, ông Phạm Thanh Sơn đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị được kiểm toán tạo điều kiện.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Ngọc Khánh cho biết, trên cơ sở đề cương của đoàn khảo sát, các cơ quan, đơn vị được kiểm toán chủ động phối hợp, cung cấp các thông tin, tài liệu đầy đủ theo yêu cầu của Đoàn khảo sát cũng như tạo mọi điều kiện để Đoàn khảo sát thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch, thời gian đề ra.

Tin, ảnh: VÂN ANH

.
.
.