OBC Bà Rịa - Vũng Tàu trao 2.268 cơ hội kinh doanh

Thứ Ba, 03/01/2023, 18:31 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 3/1, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu (OBC Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức chương trình tổng kết năm và tất niên năm 2022 (Year end Party).

Đại diện cửa hàng nông sản 4 mùa giới thiệu sản phẩm tại chương trình.
Đại diện cửa hàng nông sản 4 mùa giới thiệu sản phẩm tại chương trình.

Đại diện OBC Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, năm 2022, OBC Bà Rịa - Vũng Tàu đã thành lập 3 chapter gồm: OBC Chapter Connection, OBC Chapter Legend và OBC Chapter Dynamic tại TP. Vũng Tàu và TP. Bà Rịa, với tổng số 150 thành viên. Thông qua các hoạt động kết nối giao thương đã trao 2.268 cơ hội kinh doanh cho các thành viên, với doanh số đạt trên 200 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động kết nối giao thương, OBC Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức 6 chương trình đào tạo, huấn luyện cho các DN và khách mời doanh tại tỉnh nhằm phát triển kỹ năng quản trị DN, phát triển bản thân và xây dựng cộng đồng. Đồng thời, OBC Bà Rịa - Vũng Tàu còn đồng hành cùng các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh tổ chức các chương trình hướng nghiệp “Ngưỡng cửa cuộc đời”, kết nối doanh nhân và sinh viên trong hoạt động học tập và khởi nghiệp; tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng từ các chapter tổ chức tại TP.Vũng Tàu, TP. Bà Rịa.

Khách hàng tham quan gian hàng thời trang Aristino tại chương trình.
Khách hàng tham quan gian hàng thời trang Aristino tại chương trình.

Năm 2023, OBC Bà Rịa - Vũng Tàu phấn đấu thành lập 6 chapter mới tại TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ và các huyện Xuyên Mộc, Châu Đức để mang thêm nhiều giá trị kinh doanh đến cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dịp này, OBC Bà Rịa - Vũng Tàu đã vinh danh 9 DN thành viên xuất sắc trong các nội dung: người trao cơ hội nhiều nhất, người trao doanh số cao nhất, người kết nối thành công nhất; trưng bày và giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương; thi tài năng doanh nhân và tham gia các chương trình văn nghệ.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.