Phong phú các mặt hàng nhà bếp

Thứ Ba, 03/01/2023, 19:30 [GMT+7]
In bài này
.

Những ngày Tết, đồ gia dụng thông minh sẽ giúp công việc của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. Theo phong tục người Việt, năm hết Tết đến là thời điểm để mọi người sắm sửa đồ dùng gia đình, làm mới cho ngôi nhà, gian bếp của mình.

Bộ khay mứt Tết ngũ hoa được bày bán tại cửa hàng gốm sứ Minh Long trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu.
Bộ khay mứt Tết ngũ hoa được bày bán tại cửa hàng gốm sứ Minh Long trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu.

Dạo quanh các siêu thị, cửa hàng điện máy ngày cuối tuần, rất đông người mua sắm các mặt hàng đồ dùng trong gia đình, đặc biệt là dụng cụ nhà bếp như: xoong nồi, bếp nướng, chén bát...

Tại các cửa hàng nhỏ lẻ, thị trường đồ bếp cũng khá đa dạng và phong phú. Ngoài ra, các loại khay đựng bánh mứt, đĩa đựng trái cây, bình hoa pha lê, nĩa, muỗng nhỏ xinh bằng sứ kết hợp với hoa văn đẹp mắt, tinh tế... cũng được chị em ưa chuộc.

“Cuối năm, tôi thường sắm thêm đồ gia dụng mới. Năm nay, tôi tính mua thêm lò nướng, nồi chiên không dầu và một số nồi, chảo thay thế đồ cũ. Đồng thời sắm thêm ít chén, bát, đĩa, muỗng mới để dành tiếp khách dịp Tết cho đẹp mắt”, chị Nguyễn Hồng Lượng, 153 đường 2/9, TP. Vũng Tàu nói.

Nắm được tâm lý người tiêu dùng, các siêu thị, cửa hàng điện máy tổ chức hàng loạt chương trình ưu đãi cuối năm để thu hút khách hàng. Tại Co.op Mart, Vinmart, Điện máy Xanh,… nhiều sản phẩm giảm giá từ 20-50% như: bếp nướng, bếp gas, nồi cơm điện, xoong nồi, bình đun nước, máy hút bụi, chén bát, hộp nhựa, cây lau nhà… Cùng với đó là chương trình tặng quà, phiếu mua hàng khi mua các sản phẩm gia dụng.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

;
.