.

Bánh kẹo ngoại nhập có hình mèo hút khách

Cập nhật: 18:45, 09/01/2023 (GMT+7)

Qua khảo sát các siêu thị, cửa hàng trái cây, thực phẩm, chuyên bán hàng ngoại nhập, các mặt hàng phục vụ thị trường Tết năm nay khá phong phú. Bánh kẹo, chocolate ngoại nhập có hơn 50 loại, mới cả về nguồn gốc lẫn khẩu vị được nhập từ: Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Canada, Đan Mạch, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ngoài bánh kẹo, năm nay khách hàng khá ưu chuộng những mặt hàng khác như: nhân quả óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân, mắc ca, hướng dương; bánh mochi, chocolate; các loại trái cây khô: nho, việt quất, cherry... Theo đó, các loại hạt hạnh nhân có giá khoảng 250-300 ngàn đồng/kg, nhân hạt óc chó dao động từ 700 ngàn-1 triệu đồng/kg, việt quất, cherry, nho: 450-480 ngàn đồng/gói, bánh mochi: 250-350 ngàn đồng/hộp.

Đáng chú ý nhất là các giỏ quà Tết với các sản phẩm bánh, kẹo, mứt, trà, rượu ngoại nhập được thiết kế bắt mắt đang là mặt hàng thu hút nhiều người chọn mua làm quà biếu cho khách hàng, đối tác. Trong đó loại bánh, kẹo của hãng Zaruna (Đài Loan) in hình con mèo linh vật của năm Quý Mão được hầu hết khách hàng lựa chọn để đưa vào các giỏ quà (ảnh). Giá của các giỏ quà thường dao động từ 600 ngàn-5 triệu đồng/giỏ tùy theo sản phẩm và cách trang trí của giỏ quà.

Tin, ảnh: SONG THƯ

 
.
.
.