.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp

Cập nhật: 13:56, 09/01/2023 (GMT+7)

Ngày 9/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các DN.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các DN gồm: Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor; Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu; Chi nhánh phía Nam Công ty CP Xi măng Cẩm Phả; Công ty TNHH Greentech Headgear, Công ty TNHH SX TM Vinh Danh, Công ty TNHH Mei Sheng Texttiles Việt Nam.

Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor.

Tại mỗi nơi đến, ông Đặng Minh Thông đã nghe các đơn vị, DN báo cáo nhanh kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2022, công tác chăm lo Tết cho người lao động. Theo đó, năm 2022 mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các DN đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Công tác chăm lo cho người lao động được thực hiện tốt.

Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Đặng Minh Thông đã thông tin đến các DN tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như định hướng phát triển, đầu tư một số dự án trọng điểm của tỉnh, trong đó có dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương các đơn vị, DN đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, mong muốn các DN tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2023, qua đó tạo công ăn việc làm cho người lao động và góp phần vào sự phát triển của tỉnh, đồng thời chung tay chăm lo cho công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Chi nhánh phía Nam - Công ty CP xi măng Cẩm Phả.
Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Chi nhánh phía Nam Công ty CP Xi măng Cẩm Phả.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, ông Đặng Minh Thông đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, nhân viên các DN an khang, thịnh vượng; các DN tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển hơn nữa, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm 2023.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 

.
.
.