Vietsovpetro thống nhất với chủ trương thực hiện tiếp Khu nhà ở 32 tầng

Thứ Năm, 27/10/2022, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Tại buổi làm việc với Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn, ông Vũ Mai Khanh, Tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro thống nhất cao với việc DN sẽ tiếp tục thực hiện dự án Khu nhà ở HH1, cao 32 tầng, tại nút giao đường Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu.

Ông Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Vũ Mai Khanh cũng cho biết, để thực hiện được chủ trương này cần sự đồng ý của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các Ủy viên Hội đồng thành viên của Vietsovpetro. Dự kiến, Ban lãnh đạo của Vietsovpetro sẽ có báo cáo chi tiết với Hội đồng thành viên của Liên doanh về nội dung này vào ngày 5-6/11 tới đây.

Việc tiếp tục hoàn thành dự án Khu nhà ở H11 là cấp thiết cho sự phát triển của TP. Vũng Tàu.
Việc tiếp tục hoàn thành dự án Khu nhà ở H11 là cấp thiết để bảo đảm đời sống của cán bộ, nhân viên, chuyên gia Vietsovpetro và sự phát triển của TP. Vũng Tàu.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã bày tỏ sự hoan nghênh với chủ trương của Vietsovpetro và cho biết, việc thực hiện tiếp dự án sẽ đạt được nhiều mục tiêu, vừa bảo đảm đời sống cho cán bộ, nhân viên của DN, vừa bảo đảm hài hoà cho sự phát triển của TP. Vũng Tàu.

Ông Phạm Viết Thanh mong muốn, Vietsovpero tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục để nhanh chóng khởi động lại dự án này, không để kéo dài thêm.

Cùng với đó, DN cũng cần phối hợp với các sở, ngành, TP. Vũng Tàu nghiên cứu phương án xử lý với “khu 5 tầng” đang là địa điểm sinh sống của cán bộ, nhân viên và chuyên gia của Vietsovpetro hiện nay khi Khu nhà ở mới được đưa vào sử dụng.

Trước đó, ngày 26/10, UBND tỉnh đã có văn bản gửi Vietsovpetro đề nghị tiếp tục hoàn thiện dự án Khu nhà ở HH1 tại TP. Vũng Tàu do đơn vị này làm chủ đầu tư. Dự án này xây dựng từ năm 2013 đến năm 2016 thì tạm dừng cho đến nay.

Nhằm góp phần tăng quỹ nhà ở, bảo đảm an sinh xã hội cho cán bộ, công nhân viên, chuyên gia của Vietsovpetro và phù hợp với định hướng chung về phát triển đô thị của TP. Vũng Tàu, việc tiếp tục triển khai thi công, hoàn thiện dự án đưa vào sử dụng là cần thiết.

 

QUANG VINH

 

;
.