Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị ngành dầu khí 2022

Thứ Năm, 27/10/2022, 20:06 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 26 đến 28/10, tại Trung tâm Hội nghị Pullman Vũng Tàu diễn ra triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị ngành dầu khí 2022 (Oil & Gas Expo Vietnam-OGAV 2022).

Triển lãm do Fireworks Trade Media Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 60 công ty đến từ hơn 20 nước trên thế giới chuyên cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành dầu khí như: Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia... Nhiều DN dầu khí hoạt động trên địa bàn tỉnh cũng tham gia triển lãm như: TESV Electrical Safety, Minh Anh Techinfo, SJP Sealing Technology Việt Nam…

Trong khuôn khổ triển lãm còn có hội nghị quốc tế chuyên ngành dầu khí với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ các DN hàng đầu trong lĩnh vực như: TESV, Đại học Dầu khí Việt Nam, M.J. Việt Nam (Swagelok Việt Nam), Chemtron Science Laboratories, Double Good, MTA Tech... Ngoài ra, triển lãm kết hợp với TESV-Trung tâm đào tạo chuyên về thiết bị phòng nổ Ex đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức buổi Workshop “An toàn trong ngành dầu khí” với sự tham gia của các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm quốc tế lâu năm trong lĩnh vực kiểm soát cháy nổ đến từ Na Uy.

ĐÔNG HIẾU

 
;
.