Gửi hàng nội tỉnh chỉ với 12.999 đồng

Thứ Bảy, 08/10/2022, 09:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 8/10, Bưu điện tỉnh tổ chức lễ ra quân và diễu hành triển khai chương trình khuyến mại “Gửi hàng nội tỉnh - Chuyển phát siêu tốc”.

Nhân viên Bưu điện ra quân tuyên truyền chương trình
Nhân viên Bưu điện ra quân tuyên truyền chương trình "Gửi hàng nội tỉnh - Chuyển phát siêu tốc" tại TP. Vũng Tàu.

Tại buổi lễ ra quân, nhân viên Bưu điện tỉnh đã đạp xe kết hợp tuyên truyền, quảng bá chương trình dọc các tuyến đường chính tại 7 huyện, thị xã, thành phố nhằm giúp người dân và DN nắm được thông tin và tham gia chương trình.

Theo Bưu điện tỉnh, chương trình khuyến mại “Gửi hàng nội tỉnh - Chuyển phát siêu tốc” được áp dụng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính chuyển phát nội tỉnh tại các điểm giao dịch của Bưu điện trực thuộc Bưu điện tỉnh.

Chương trình
Chương trình "Gửi hàng nội tỉnh - Chuyển phát siêu tốc" nhằm khuyến khích người dân, DN sử dụng dịch vụ chuyển phát nội tỉnh với giá 12.999 đồng/bưu dưới 5kg.

Đơn giá áp dụng cho chương trình là 12.999 đồng đối với tất cả các bưu gửi dưới 5kg và miễn phí thu hộ (dịch vụ COD). Chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến ngày 31/12 nhằm khuyến khích người dân, DN sử dụng dịch vụ gửi hàng nội tỉnh với giá cước ưu đãi và thời gian chuyển phát siêu tốc.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

;
.