CHI CỤC THUẾ TX. PHÚ MỸ

Tuyên dương 8 doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách thuế

Thứ Sáu, 16/09/2022, 21:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/9, Chi cục Thuế TX.Phú Mỹ tổ chức lễ tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách thuế năm 2021. 

Lãnh đạo Chi cục Thuế TX. Phú Mỹ tặng hoa cho các DN  được tuyên dương.
Lãnh đạo Chi cục Thuế TX. Phú Mỹ tặng hoa cho các DN được tuyên dương.

Theo đó, có 8 DN được tuyên dương, trong đó có 2 DN được khen thưởng theo Quyết định số 1169/QĐ-TCT, ngày 28/7/2022 của Tổng cục trưởng Tổng Cục Thuế là: Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải và Giao nhận Sao Việt, Công ty TNHH Uy Phong Tân Thành. 

6 DN được khen thưởng theo Quyết định số 1064/QĐ-CT, ngày 18/02/2022 của Cục trưởng Cục Thuế tỉnh  là: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải Phú Xuân, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trung Việt, Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Vận tải Ngọc Phước, Công ty TNHH Xây lắp điện Phú Mỹ, Công ty TNHH Hải Triều, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Điện tử Trần Gia. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Chi cục Thuế TX. Phú Mỹ đánh giá cao sự đồng thuận, đồng hành của cộng đồng DN, các doanh nhân, các tổ chức, cá nhân người nộp thuế đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, và chấp hành tốt nghĩa vụ thuế trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn các DN tiếp tục phát huy thành tích nộp thuế tốt trong các năm tiếp theo, tiếp tục là những người bạn đồng hành cùng nghành Thuế trong công tác cải cách hành chính thuế, thu nộp ngân sách Nhà nước và thực hiện chính sách, pháp luật về thuế, tạo nền tảng để ngành Thuế phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: THẾ ĐẠT 

 
;
.