DICcons chưa mở bán căn hộ dự án Chí Linh Center

Thứ Bảy, 16/04/2022, 13:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/4, ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng DIC Holding (DICcons) – chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center (khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu) đã có văn bản cập nhật tiến độ và cảnh báo một số sàn giao dịch hoặc cá nhân giả danh chủ đầu tư quảng cáo bán hàng.

Chủ đầu tư DICcons cho biết dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center đang trong giai đoạn thi công phần móng, chưa đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng
Chủ đầu tư DICcons cho biết dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center đang trong giai đoạn thi công phần móng, chưa đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng

Theo đó, những ngày vừa qua trên các trang mạng xã hội xuất hiện một số bài viết giả mạo chủ đầu tư để chào bán các căn hộ dự án Chí Linh Center khiến nhiều người bán tín bán nghi, liên hệ với các trang mạng để nhanh chân xuống tiền cọc giữ chỗ. Trong khi đó, phía chủ đầu tư, ông Lê Đình Thắng khẳng định dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center (A2-1) tọa lạc tại đường 2/9 Khu trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu đang trong giai đoạn thi công phần móng, chưa đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng theo các quy định hiện hành của pháp luật. Vì vậy, DICcons chưa thực hiện mở bán, cũng như không ủy thác hoặc hợp tác hay có bất kỳ mối quan hệ nào với bất đơn vị, tổ chức hay sàn bất động sản hoặc cá nhân nào đứng ra rao bán, nhận đặt cọc bán căn hộ.

Ông Thắng nhấn mạnh một số trang website, sàn giao dịch rao bán bất động sản thông báo về việc mở bán và đặt cọc căn hộ thuộc dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center là những thông tin quảng cáo không đúng sự thật, chưa được sự cho phép của chủ đầu tư. Do đó, khách hàng không nên đặt mua căn hộ từ các trang này để tránh tình trạng thiệt hại về tài sản khi tham gia các giao dịch mua bán, đầu tư, sang nhượng tài sản căn hộ tại dự án nêu trên. Khi dự án đủ điều kiện bán hàng theo quy định của pháp luật, DICcons sẽ tổ chức mở bán và thông báo trên website và Fanpage chính thức của công ty.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

;
.