.

HUYỆN CHÂU ĐỨC: Phát động dán thẻ thu phí không dừng

Cập nhật: 11:05, 18/03/2022 (GMT+7)

Ngày 18/3, UBND huyện Châu Đức phối hợp với Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức lễ phát động dán thẻ định danh đối với xe ô tô để sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng trong cán bộ, công chức, người lao động.

Nhân viên Trung tâm Viettel huyện Châu Đức dán thẻ định danh cho một ô tô của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động.
Nhân viên Trung tâm Viettel huyện Châu Đức dán thẻ định danh cho một ô tô sau lễ phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đề nghị thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện dán thẻ định danh toàn bộ xe ô tô để sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng khi lưu thông qua các trạm thu phí.

UBND huyện yêu cầu 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thực hiện dán thẻ định danh đối với xe ô tô cá nhân.

Ngay sau lễ phát động, nhân viên Trung tâm Viettel huyện Châu Đức đã dán thẻ định danh cho 60 xe ô tô của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.

Huyện Châu Đức đặt mục tiêu hoàn thành dán thẻ định danh đối với xe ô tô của cán bộ, công chức, viên chức trong tháng 3, sau đó sẽ triển khai đại trà cho người dân toàn huyện.

Tin, ảnh: NHẬT LINH

.
.
.