.

Chia sẻ tri thức trong lĩnh vực vận hành, bảo dưỡng công trình khí

Cập nhật: 17:38, 22/02/2022 (GMT+7)

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) vừa tổ chức trực tuyến diễn đàn chia sẻ tri thức trong lĩnh vực vận hành, bảo dưỡng công trình khí mang tên “Gastech forum”.

Diễn đàn “Gastech forum” là cộng đồng thông tin và trao đổi để đội ngũ các kỹ sư đầu ngành, kỹ sư nhiều kinh nghiệm của PV Gas chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về công tác quản lý về hệ thống công trình khí với mục tiêu: Đào tạo kiến thức thực tế, chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết về công tác vận hành, bảo dưỡng sửa chữa về chính các hệ thống, công trình khí của PV Gas.

Diễn đàn cũng góp phần xây dựng đội ngũ kế thừa có kiến thức chuyên sâu để quản lý hệ thống công trình khí và chủ động xử lý các vấn đề phát sinh, vướng mắc về mặt kỹ thuật. Đồng thời, giúp công tác đào tạo có định hướng, có sự thẩm định, chuẩn hóa về nội dung và chú trọng vào thực tế công việc, giải quyết các khó khăn vướng mắc của từng lĩnh vực.

Các tài liệu đào tạo sẽ được số hóa (E-learning) để lưu trữ tri thức của PV Gas, đem đến nhiều cơ hội học tập hơn và thúc đẩy sự chủ động tìm hiểu kiến thức của CBCNV, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của PV Gas.

HÀ AN

.
.
.