Đa dạng mẫu bao lì xì Tết Nhâm Dần

Thứ Năm, 20/01/2022, 18:49 [GMT+7]
In bài này
.

Dịp Tết việc lì xì, chúc nhau đầu năm mới là nét đẹp truyền thống. Năm nay là năm Hổ, vì vậy, các nhà sản xuất bao lì xì cũng đã tung ra thị trường nhiều mẫu bao lì xì với hình ảnh liên quan đến chúa sơn lâm.

Mẫu mã bao lì xì năm nay khá đa dạng. Ngoài những mẫu truyền thống, xuất hiện nhiều mẫu lạ mắt thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ với những câu nói theo trào lưu như: “Tiễn Cô Vy đi đón phong bì đến”, “Chứng nhận thẻ xanh nhận ngay lì xì”, hay “Lì xì bằng cái tâm không Sao kê”, “Chúc Tết hết cách ly, về nhà ăn Tết”… cho đến những bao lì xì với những câu từ dí dỏm, đem lại niềm vui trong năm mới như: “Tết con hổ hạnh phúc bùng nổ”, “30 chưa phải là tết, lì xì mới là Tết”, “Tiền là giấy, lì xì là lấy”...

Bên cạnh đó, nhiều mẫu lì xì đặc sắc, kiểu dáng trẻ trung, in hình các nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng trong các bộ phim nổi tiếng, không sử dụng mẫu mã hình vuông, hình chữ nhật theo khuôn khổ mà có những phá cách sáng tạo cũng góp phần tạo nên thị trường bao lì xì đa dạng. Giá bao lì xì dao động từ 5.000 - 30 ngàn đồng/bao.

ĐÔNG HIẾU

;
.