Viettel ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money

Thứ Sáu, 03/12/2021, 21:17 [GMT+7]
In bài này
.

Viettel vừa công bố ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money tới toàn bộ khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel trên toàn quốc.

Viettel Money cho phép người dân tiếp cận các dịch vụ tài chính kể cả khi không có tài khoản ngân hàng, không có kết nối Internet. Cụ thể, ứng dụng này của Viettel có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống...

Theo đó, ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối Internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money. Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận dịch vụ tài chính truyền thống.

Hiện nay, mạng viễn thông của Viettel đã phủ sóng đến 99% diện tích Việt Nam, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường/xã trong cả nước, trong đó có các xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo gồm cả vùng mặt biển cách đất liền tới 100km.

QUANG VŨ

;
.