.

Ra mắt OBC BR-VT

Cập nhật: 22:05, 24/12/2021 (GMT+7)

Sáng 24/12, tại TP. Vũng Tàu, Công ty One Business Connection (OBC Việt Nam) đã tổ chức lễ ra mắt OBC BR-VT.

Với triết lý “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, OBC BR-VT sẽ tập trung xây dựng chiến lược, tổ chức các chương trình, sự kiện định kỳ hàng tháng, hàng quý để giúp các DN thành viên hoàn thiện kỹ năng bản thân và kiếm tiền. Bên cạnh việc tổ chức sự kiện, quảng bá hoạt động của DN, OBC còn tập trung vào các mục tiêu: đào tạo DN bài bản (gồm phát triển tri thức, phát triển kinh doanh, phát triển cộng đồng); tìm kiếm tài năng doanh nhân trẻ tuổi để hỗ trợ; đầu tư cho các dự án khởi nghiệp; cho thuê tài chính; kêu gọi vốn đầu tư; gọi vốn đầu tư từ nước ngoài... 

Tại buổi ra mắt, OBC Việt Nam đã bảo trợ cho Hội LHTN Việt Nam tỉnh; hợp tác, đồng hành với Trường Đại học BR-VT và Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng DN tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp. Cụ thể, trong chiến lược hợp tác với Trường Đại học BR-VT, Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu, OBC BR-VT sẽ dành cho sinh viên, thanh niên với các gói hỗ trợ: chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các DN thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng. Đối với chiến lược dành cho giảng viên, OBC sẽ chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế của DN thành viên, qua đó cùng giảng viên xây dựng tư liệu giảng dạy phù hợp; xây dựng những dự án thống kê thực trạng kinh tế thực tế của DN.

OBC Việt Nam do ông Nguyễn Văn Hòa (Chủ tịch OBC), ông Thái Hoàng Long (đồng sáng lập OBC) và ông Huỳnh Chí Đông Hải (đồng sáng lập OBC) sáng lập với mục tiêu thay đổi nền tảng tri thức cho các DN nhỏ và siêu nhỏ, từng bước đưa nhóm DN này hội nhập vào nền tri thức DN toàn cầu. Kế hoạch OBC Việt Nam sẽ quy tụ được 8.000 DN tham gia. Và chặng đường từ 2022 đến 2030, OBC Việt Nam sẽ quy tụ được 47 ngàn thành viên là các DN nhỏ và siêu nhỏ. Mục tiêu của OBC Việt Nam là xây dựng nên một cộng đồng DN hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực, Cộng đồng, Công nhận, Trách nhiệm, Tri thức và Tích cực.

SONG BÌNH

.
.
.