Chiều 1/12, Công ty Điện lực BR-VT tổ chức quy số trúng thưởng chương trình “Cài App ngay - Quà liền tay” dành cho khách hàng cài app chăm sóc khách hàng trong thời gian từ ngày 1/11 đến 30/11/2021, với tổng trị giá 70 triệu đồng. Đây là một trong chuỗi hoạt động của chương trình “Tri ân khách hàng” của ngành điện.
Đại diện Sở Công thương, Công ty Điện lực BR-VT và khách hàng ký biên bản kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Cài App ngay - Quà liền tay”. |
Kết quả đã có 31 khách hàng trúng thưởng, trong đó 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Thị Thu (ấp Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức); 5 khách hàng đạt giải nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 10 khách hàng đạt giải ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 15 khách hàng giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.
Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, các hoạt động tri ân khách hàng đều hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, DN, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Theo đó, ngành điện tổ chức vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch; tri ân khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; sửa chữa điện cho hộ nghèo, bảo đảm điện cho công tác điều trị và phòng chống dịch; tham gia hiến máu nhân đạo; thực hiện giảm giá điện đợt 4, 5 năm 2021 cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch trên địa bàn tỉnh với số tiền 95,3 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền giảm giá điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh trong 5 đợt (năm 2020 và 2021) gần 450 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ngành điện cũng triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội như xây nhà đại đoàn kết, tra học bổng cho HS có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19...
Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU