.
HUYỆN CHÂU ĐỨC

Hơn 10.300 người lao động của 46 DN được tiêm vắc xin phòng COVID-19

Cập nhật: 12:38, 08/10/2021 (GMT+7)

Sáng 8/10, Trung tâm Y tế huyện Châu Đức triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 (mũi 1) cho hơn 10.300 người lao động của 46 DN trong và ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện.

Nhân viên y tế tiêm vắc xin phòng COVID-19 (mũi 1) cho người lao động tại Công ty TNHH MeiSheng Việt Nam (cụm công nghiệp TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức).
Nhân viên y tế tiêm vắc xin phòng COVID-19 (mũi 1) cho người lao động tại Công ty TNHH MeiSheng Việt Nam (cụm công nghiệp TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Tại Công ty TNHH MeiSheng Việt Nam (cụm công nghiệp TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức), với sự hỗ trợ của lực lượng tình nguyện, Trung tâm Y tế huyện Châu Đức đã triển khai 2 bàn tiêm vắc xin cho 1.650 người lao động.

Những người được tiêm thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, huyết áp, khám sàng lọc nhằm loại trừ các bất thường sau tiêm. Các khu vực chờ trước và sau tiêm chủng được bố trí thông thoáng, bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch.

Ông Nguyễn Văn Trí, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MeiSheng Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thông báo về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19, anh em công nhân rất vui vì được sự quan tâm, chăm lo của các cấp chính quyền. “Sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19, người lao động công ty không còn lo lắng, yên tâm làm việc”, ông Trí chia sẻ.

Huyện Châu Đức có khoảng 250 DN, trong đó có hơn 210 DN nằm ngoài khu, cụm công nghiệp với 5.000 người lao động. Huyện sẽ tiếp tục triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người lao động của các DN còn lại ngay khi được phân bổ vắc xin.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

 

.
.
.