.

Các công trình xây dựng trên địa bàn huyện Đất Đỏ bảo đảm an toàn phòng dịch

Cập nhật: 22:55, 06/10/2021 (GMT+7)

Ngày 6/10, Sở Xây dựng đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các công trình xây dựng trên địa bàn huyện Đất Đỏ, gồm: công trình nâng cấp các tuyến đường giao thông khu vực vùng sản xuất nông nghiệp, ứng dụng công nghệ cao xã Phước Hội; Trường MN Lộc An và Trường MN Long Mỹ. Đây là 3 trong số 26 công trình xây dựng trên địa bàn huyện Đất Đỏ đang xây dựng sau khi tỉnh BR-VT áp dụng Chỉ thị 15.

Sở Xây dựng kiểm tra công tác phòng chống dịch  tại công trình xây dựng trường mầm non Lộc An (huyện Đất Đỏ)
Sở Xây dựng kiểm tra công tác phòng chống dịch tại công trình xây dựng trường mầm non Lộc An (huyện Đất Đỏ)

Ông Đồng Nhật Bình, Phó Trưởng BQL Dự án đầu tư và xây dựng huyện Đất Đỏ cho biết, 3 công trình này được thực hiện bằng nguồn vốn ngân sách theo hình thức đầu tư công, được khởi công từ năm 2020, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, các công trình này phải tạm dừng hoạt động một thời gian nên chậm tiến độ, ảnh hưởng đến kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của địa phương.

Qua kiểm tra cho thấy, các nhà thầu đều thực hiện nghiêm, bảo đảm an toàn phòng chống dịch. Các nhà thầu cũng kiến nghị Sở Xây dựng giãn thời gian nghiệm thu công trình, cho phép sử dụng thêm lao động ngoài huyện, ưu tiên tiêm vắc xin cho người lao động...

Tin, ảnh: QUANG VŨ

.
.
.