.

Khẩn trương xử lý các kiến nghị của doanh nghiệp

Cập nhật: 22:52, 06/10/2021 (GMT+7)

Ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành văn bản khẩn 14482/UBND-VP gửi các sở, ngành liên quan về việc xử lý các kiến nghị của DN theo tinh thần tại hội nghị trực tuyến hướng dẫn quy trình phòng, chống COVID-19 được tổ chức vào ngày 2/10 vừa qua.

Tại hội nghị các DN kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống COVID-19 và hoạt động sản xuất; Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người lao động tại các KCN. Cụ thể như: Trong phương án phòng chống dịch COVID-19 chỉ kiểm soát nghiêm ngặt khu vực F0 thuộc phạm vi theo quy định của Bộ Y tế. Không “đóng cứng” diện rộng sang cả khu vực không có F0. Cho phép người đã hoàn thành mũi tiêm thứ 2 (gọi là thẻ xanh) được di chuyển giữa các vùng, nhưng vẫn bảo đảm các quy định phòng chống dịch của Chính phủ…

UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, cơ quan căn cứ nhiệm vụ được giao nhanh chóng nghiên cứu, giải quyết trả lời DN gửi Sở KH-ĐT tổng hợp chung, tham mưu Tổ công tác hỗ trợ của UBND tỉnh về tháo gỡ khó khăn cho DN trước ngày 7/10/2021.

TRÀ NGÂN

.
.
.