Tiếp tục triển khai cho vay hỗ trợ HS, SV khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách

Thứ Hai, 20/09/2021, 17:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/9, đại diện Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Đức cho biết, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tiếp tục triển khai cho vay nhằm hỗ trợ cho HS-SV trang trải các chi phí mua sách vở, phương tiện học tập, đóng học phí… năm học 2021-2022, theo quy định.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Đức.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Đức.

Theo văn bản số 8225/NHCS-TDSV ngày 17/9 của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam về việc tạo điều kiện cho HS-SV vay vốn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, HS-SV liên hệ với nhà trường để được gửi bản chụp giấy xác nhận HS-SV của nhà trường (bản scan/ảnh chụp có dấu đỏ) qua hòm thư điện tử của nhà trường gửi đến hòm thư điện tử của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Đức (nganhangcsxhchauduc@gmail.com) và hòm thư điện tử của HS-SV.

Sau khi nhận được giấy xác nhận bản scan của nhà trường, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Đức sẽ in giấy xác nhận để thực hiện thủ tục cho vay theo quy định. Giấy xác nhận bản gốc, gia đình HS-SV sẽ bổ sung sau để Ngân hàng lưu hồ sơ.

Tính đến ngày 20/9 tổng dư nợ cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức vay là gần 58,7 tỷ đồng/1.764 hộ vay với 2.048 HS-SV vay vốn.

Tin, ảnh: NHẬT LINH

 

;
.