Tháo gỡ khó khăn trong lĩnh vực thuế và tài chính cho doanh nghiệp

Thứ Ba, 10/08/2021, 22:24 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là nội dung văn bản số 10036/UBND-VP do ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch tỉnh vừa ký, gửi đến các ngành liên quan nhằm hỗ trợ DN trong thời gian diễn ra dịch COVID-19.

Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh tiếp tục triển khai ngay các giải pháp hỗ trợ, miễn giảm, gia hạn tiền thuế, tiền thuê đất kịp thời cho các DN, hộ kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Xây dựng kế hoạch hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, DN phục hồi sản xuất kinh doanh sau khi cơ bản đẩy lùi dịch bệnh và trở lại trạng thái bình thường mới. Công bố đường dây nóng trên website để tiếp nhận, xử lý những phản ánh, khó khăn, vướng mắc của người dân, DN liên quan đến các chính sách hỗ trợ.

NHNN Việt Nam, Chi nhánh tỉnh chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai quyết liệt các chính sách, biện pháp cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất cho vay, giảm phí các dịch vụ thanh toán và tiền tệ để hỗ trợ người dân và DN bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Xây dựng kế hoạch kích cầu hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, DN phục hồi sản xuất kinh doanh sau khi cơ bản đẩy lùi dịch bệnh và trở lại trạng thái bình thường mới. NHCSXH tỉnh triển khai tích cực chương trình cho vay hỗ trợ người sử dụng lao động vay trả lượng ngừng việc và khôi phục sản xuất sau khi bị gián đoạn do dịch bệnh COVID-19.

THU THẢO

;
.