Kiểm tra công tác chuẩn bị phương án "3 tại chỗ" trong các doanh nghiệp

Thứ Sáu, 16/07/2021, 21:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/7, ông Phan Lê Hân, Phó Trưởng Phòng quản lý DN (Ban Quản lý các KCN) đã kiểm tra công tác bố trí phương án “3 tại chỗ” để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các DN gồm: Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công ty TNHH Thép SMC, Công ty TNHH MTV Cơ khí thép SMC và Công ty TNHH Liên doanh ống thép Sendo.

Tại các buổi kiểm tra, đoàn ghi nhận những nỗ lực của các DN trong việc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch. Đặc biệt là các phương án của Nhà máy Đạm Phú Mỹ được đoàn đánh giá cao trong việc xây dựng kịch bản sẵn sàng cho công tác phòng chống dịch và có bố trí nơi lưu trú cho người lao động (NLĐ) khi có các trường hợp F0, F1 hoặc NLĐ nằm ở khu vực phong toả phải ở lại nhà máy làm việc. DN đã hỗ trợ test sàng lọc COVID-19 cho NLĐ và thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Đoàn đã lưu ý Công ty TNHH Thép SMC, Công ty TNHH MTV Cơ khí Thép SMC và Công ty TNHH Liên doanh ống thép Sendo bố trí vách ngăn tại nhà ăn bảo đảm giữ khoảng cách giữa các công nhân; xây dựng các phương án khi có trường hợp nhiễm bệnh để đối phó kịp thời.

TRÀ NGÂN

;
.