.

Huyện Đất Đỏ tổ chức gặp mặt DN và báo chí

Cập nhật: 18:46, 22/03/2018 (GMT+7)

Chiều 22-3, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đất Đỏ đã tổ chức buổi họp mặt DN và báo chí năm 2018.

Tại buổi họp mặt, sau khi nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của huyện, các DN và người làm báo đã trao đổi thêm các thông tin về hoạt động kinh doanh du lịch, hải sản, CN-TTCN… trên địa bàn huyện. Các DN kiến nghị địa phương phối hợp với DN trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chuỗi liên kết, quảng bá sản phẩm du lịch để giữ chân du khách lưu trú dài ngày; có giải pháp xử lý tình hình biển xâm thực đang gây ảnh hưởng đến sự an toàn của các DN kinh doanh du lịch biển. 

Các phóng viên trong và ngoài tỉnh thăm KDL Oceanami Villas & Beach Club (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ).
Các phóng viên trong và ngoài tỉnh thăm KDL Oceanami Villas & Beach Club (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ).

Về lĩnh vực thủy hải sản, sản xuất CN-TTCN, các DN và một số nhà báo cho rằng, vẫn còn tình trạng DN làm ăn thiếu đàng hoàng, nhất là các cơ sở kinh doanh hải sản. Đề nghị địa phương tiếp tục thắt chặt quản lý và có biện pháp xử lý triệt để. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phản ánh chân thực về các lĩnh vực kinh tế - xã hội của huyện, qua đó góp phần biểu dương những mặt tích cực, từng bước loại bỏ tiêu cực và cũng để định hướng đúng đắn dư luận xã hội. Đối với DN, tiếp tục phát huy tiềm lực đã có, chủ động tháo gỡ khó khăn, nâng cao trình độ quản lý để phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

.
.
.