.

HDBank Vũng Tàu ký hợp đồng liên kết với Ban quản lý các KCN tỉnh

Cập nhật: 15:14, 17/03/2018 (GMT+7)

* Bàn giao hợp đồng thu hộ tiền điện với Điện lực tỉnh
 
Ngày 17-3, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Vũng Tàu đã tổ chức lễ ký hợp đồng liên kết với Ban Quản lý các KCN tỉnh.

Theo nội dung ký kết, Ban Quản lý các KCN tỉnh sẽ hỗ trợ HDBank trong việc cung cấp thông tin chủ trương, chính sách của Trung ương và địa phương về định hướng phát triển cho các nhà đầu tư vào các KCN trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện cho HDBank tham gia tiếp xúc, thảo luận tại các hội thảo do Ban Quản lý các KCN tỉnh tổ chức; hỗ trợ các DN tại các KCN vay vốn và sử dụng các dịch vụ của HDBank.

Dịp này, HDBank Vũng Tàu cũng tổ chức lễ bàn giao hợp đồng thu hộ tiền điện giữa đơn vị và Điện lực tỉnh. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ DN và người dân địa phương tiếp cận các dịch vụ tiện ích của HDBank, đặc biệt là việc thu hộ tiền điện tại quầy, thu tự động, Internet Banking, Mobile Banking, cho vay thấu chi tiền điện…

Đại diện HDBank và đại diện Công ty Điện lực tỉnh bàn giao hợp đồng thu hộ tiền điện.
Đại diện HDBank và đại diện Công ty Điện lực tỉnh bàn giao hợp đồng thu hộ tiền điện.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tại bất kỳ điểm thu nào của ngân hàng mà không phải đi đến quầy thu của Điện lực; thanh toán qua mạng Internet (Internet Banking). Thậm chí, khách hàng không phải thực hiện thao tác chuyển tiền nếu khách hàng có đăng ký dịch vụ trừ tiền điện tự động qua tài khoản tại ngân hàng (trích tiền tự động).

Tin, ảnh: PHAN HÀ

.
.
.