.

Đại lý 66: Phong phú các mặt hàng phục vụ Tết

Cập nhật: 19:45, 04/02/2018 (GMT+7)

Đại lý 66 (địa chỉ 66 Trần Đồng, phường 3, TP. Vũng Tàu) hiện bán rất nhiều mặt hàng như kẹo, bánh, rượu, nước ngọt và đặc biệt là các loại trái cây nhập ngoại; các loại trái cây chuẩn VietGap, GlobalGAP của các vùng miền trong nước.

Tại Đại lý 66 Trần Đồng có nhiều giỏ quà trái cây, kẹo bánh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được đóng gói đẹp mắt để làm quà biếu.
Tại Đại lý 66 Trần Đồng có nhiều giỏ quà trái cây, kẹo bánh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được đóng gói đẹp mắt để làm quà biếu.

Chị Lê Thị Sớm Mai, chủ Đại lý 66 cho biết, từ đầu tháng Chạp năm Đinh Dậu, sức mua các loại hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán của người dân bắt đầu tăng. Và từ nay đến 30 Tết, sức mua tăng khoảng 50%. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đại lý đã chuẩn bị hàng hóa phong phú, từ hàng ngoại nhập đến các loại thực phẩm sạch trong nước.

Giá cả các loại hàng hóa không tăng so với Tết năm ngoái. Trong đó, các loại trái cây ngoại nhập được nhiều khách hàng ưa chuộng như: Cherry Newzeland (giá 450.000 đồng/kg); Táo Envy của Mỹ (giá 165-240 ngàn đồng/kg); Lựu Ai Cập (giá 195 ngàn đồng/kg); nho khô nguyên cành (giá 480 ngàn đồng/kg)… Ngoài ra, đại lý cũng có bán các loại trái cây đặc sản vùng miền như: Bưởi da xanh Bến Tre, cam canh Hà Nội, xoài cát Hòa Lộc… Đại lý còn có rất nhiều kẹo, bánh, bia, rượu, nước ngọt của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Chi Lê, Mỹ, Pháp…

Chị Sớm Mai cho biết thêm, năm nay nhiều khách hàng đặt chị làm các giỏ quà với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng - 2 triệu đồng để làm quà biếu cho người nhà, gia đình, bạn bè, khách hàng và đối tác. Các giỏ quà được thiết kế đẹp mắt, lịch sự với các sản phẩm tươi, ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm vệ sinh ATTP nên nhiều khách hàng rất chuộng.

Khách hàng đặt mua có thể liên hệ: Sớm Mai (0983.353.230-0908.563.481);
facebook: https://www.facebook.com/66TraiCayNhapKhauVaThucPhamSachNgoaiNhap09833/

Tin, ảnh: QUANG VŨ

.
.
.