PV Drilling nhận 2 giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn

Thứ Sáu, 26/05/2023, 20:19 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) cho biết, DN này vừa được Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế-khu vực Đông Nam Á (IADC-SEAC) trao tặng 2 giải thưởng về thành tích an toàn hoạt động trong năm 2022, gồm: Nhà thầu khoan có tỉ lệ sự cố thấp nhất (Best Incident Rate Offshore Company) và giàn tự nâng PV Drilling I không ghi nhận sự cố trong nhiều năm hoạt động (Years Recordable Free Offshore Rig).

PV Drilling I là giàn khoan biển tự nâng đầu tiên của PV Drilling, đưa vào vận hành từ năm 2007. Trải qua 16 năm hoạt động, PV Drilling I không để xảy ra tai nạn. Để đạt được thành tích kể trên, giàn khoan PV Drilling I đã hoàn thành vượt tiến độ khoan cho khách hàng trong và ngoài nước cũng như tạo dựng danh tiếng trong ngành khoan dầu khí với nhiều kỷ lục như: 5.961.354 giờ làm việc an toàn và 162.263 thẻ quan sát an toàn.

Giải thưởng của IADC-SEAC là một trong những giải thưởng uy tín với cơ cấu giải thưởng hạn chế. Việc PV Drilling được nhận giải cả 2 hạng mục nhà thầu khoan và giàn khoan đã khẳng định vị thế và uy tín của PV Drilling trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giàn khoan.

HÀ AN

 
;
.