Triển khai chức năng thanh toán trực tuyến trên cổng dịch vụ công tỉnh

Thứ Năm, 30/03/2023, 20:04 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Sở TN-MT cho biết, từ ngày 1/4, các cơ quan, đơn vị, người dân, DN, tổ chức trên địa bàn tỉnh sẽ thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí khi nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công tỉnh.

Theo đó, quy trình thanh toán trên cổng dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/expway/smartcloud/icloudgate/page/thanhtoantructuyen.cpx. Người dân và DN chỉ cần có thiết bị kết nối internet như máy tính hoặc điện thoại có thể dễ dàng nhập mã hồ sơ ghi trên phiếu tiếp nhận cùng số CMND hoặc thẻ CCCD để tra cứu nghĩa vụ và thực hiện nộp tiền trực tuyến qua ngân hàng hoặc quét mã QR để thanh toán và hoàn tất hồ sơ. Sau đó, người dân và DN có thể tiếp tục lựa chọn hình thức nhận kết quả tại đơn vị giải quyết thủ tục hành chính hoặc chuyển phát về tận nhà.

Theo Sở TN-MT, sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được xem là giải pháp mang lại lợi ích cho cả người dân và các cơ quan nhà nước, giúp tăng tính minh bạch, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đi lại, bảo đảm an toàn trong giao dịch.

SONG THƯ

 
;
.