Khai trương dịch vụ 5G của VinaPhone

Thứ Sáu, 15/04/2022, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/4, VNPT chính thức khai trương dịch vụ 5G VinaPhone tại BR-VT. Mạng VinaPhone 5G trong giai đoạn thử nghiệm kỹ thuật đã đạt tốc độ hơn 2,2Gbps khi test trên thiết bị chuyên dụng. Trong môi trường phủ sóng thực tế, tốc độ VinaPhone 5G đã đạt tới 1Gbps, nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G và có độ trễ lý tưởng gần như bằng 0.

Như vậy tốc độ truy cập Internet trên VinaPhone 5G đã ngang với chuẩn 5G của thế giới. Không chỉ có thể tải nhanh các nội dung độc đáo có độ phân giải cao, VinaPhone 5G còn giúp khách hàng thực hiện các cuộc gọi video qua các ứng dụng như Messenger, Zalo…với chất lượng hình ảnh rất cao và kết nối thông suốt.

Được biết, mạng VinaPhone 5G đã được Tập đoàn VNPT chính thức phát sóng thương mại từ cuối tháng 11/2020 theo giấy phép thử nghiệm thương mại của Bộ TT-TT, với vùng phủ sóng bao trùm các khu vực trung tâm của TP. Hà nội và TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Bình Phước. Và từ tháng 4, mạng dịch vụ di động 5G VinaPhone chính thức phát sóng là tại TP.Bà Rịa và TP.Vũng Tàu.

SONG THƯ

 
;
.