Huyện Long Điền phát động dán thẻ thu phí không dừng

Chủ Nhật, 20/03/2022, 16:20 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/3, UBND huyện Long Điền phối hợp với Trung tâm Viettel Long Điền tổ chức lễ phát động dán thẻ định danh đối với xe ô tô để sử dụng thu phí giao thông đường bộ không dừng.

Nhân viên Trung tâm Viettel huyện Long Điền dán thẻ định thu phí không dừng cho xe ô tô của cán bộ, công chức, viên chức huyện Long Điền.
Nhân viên Trung tâm Viettel huyện Long Điền dán thẻ định thu phí không dừng cho xe ô tô của cán bộ, công chức, viên chức huyện Long Điền.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Lâm Văn Hồng, Chủ tịch UBND huyện Long Điền yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện gương mẫu thực hiện dán thẻ.

Ông Lâm Văn Hồng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, địa phương cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp, gia đình và người thân cùng tham gia dán thẻ cho ô tô, xem đây là nhiệm vụ chuyển đổi số, hướng đến hình thành nền tảng công dân số thực hiện các giao dịch điện tử không dùng tiền mặt trong thời gian tới.

Ngay sau lễ phát động, nhân viên Trung tâm Viettel huyện Long Điền đã thực hiện dán thẻ định danh cho gần 50 ô tô của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.

Thời gian tới, huyện Long Điền sẽ tiếp tục vận động người dân trên địa bàn huyện dán thẻ, để cùng cả nước hoàn thành việc dán thẻ định danh trước ngày 1/6/2022 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

                                                                                              Tin, ảnh: NGUYỄN TUYỀN

;
.