CUỘC THI "ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NGÀNH KHAI THÁC VÀ CHẾ BIẾN HẢI SẢN TỈNH BR-VT NĂM 2021"

5 dự án đoạt giải

Chủ Nhật, 19/12/2021, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 18/12, Sở KH-CN đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản tỉnh BR-VT năm 2021”.

Cuộc thi do Sở KH-CN phối hợp với Sở NN-PTNT, Công ty Hiệp lực và Phát triển Việt (TP.Vũng Tàu), Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam tổ chức.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 30 hồ sơ, dự án của các cá nhân, tổ chức đến từ BR-VT và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Vòng chung kết, Ban Tổ chức đã chọn 8 dự án dự thi và trao giải.

Kết quả, giải Nhất trị giá 50 triệu đồng được trao cho dự án “Thiết bị cảnh báo khẩn cấp tự động, hỗ trợ tìm kiếm cho tàu cá khi gặp nạn” của nhóm tác giả Bùi Minh Thảo, Huỳnh Thị Phương Dung (Trường CĐ Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh BR-VT); 4 giải Tiềm năng, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng cho các dự án: “Thiết bị xử lý nước thải - Vi tảo xử lý nước thải thủy sản” của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Ngoại ngữ và ĐH Kinh tế quốc dân; “Bè nuôi hải sản trên biển bằng vật liệu mới (Composite)” của Công ty TNHH MTV Minh Quang; “Ứng dụng Hệ thống nhiệt mặt trời IoT để chế biến mắm” của nhóm tác giả Đặng Đinh Minh - Hà Tĩnh; “Giải pháp nâng cao hiệu quả dò tìm tập trung, dự báo đàn cá bằng công nghệ vệ tinh kết hợp chà ở vùng biển Việt Nam” của Công ty Zuniba Khánh Hòa.

HỒNG PHÚC

;
.