5 nhóm tác giả giành giải Nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XI năm 2020-2021

Thứ Năm, 16/12/2021, 14:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (KH&KT) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XI năm 2020-2021.

Qua 2 năm triển khai, từ 103 giải pháp tham gia dự thi thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí, tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng, dầu khí; nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục - đào tạo, Ban Tổ chức Hội thi đã chọn được 46 giải pháp để trao giải, gồm: 5 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 21 giải Khuyến khích.

5 nhóm tác giả đạt giải Nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XI năm 2020-2021 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.
5 nhóm tác giả đạt giải Nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XI năm 2020-2021 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

5 nhóm tác giả đạt giải Nhất của các đơn vị, gồm: Xí nghiệp Cơ điện, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro với giải pháp “Thiết kế, chế tạo hệ thống điều khiển công nghệ tích hợp an toàn cho các giàn vận hành không người của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro; Viện nghiên cứu Khoa học và Thiết kế, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro với giải pháp “Kết cấu Subsea Template kết nối với giếng khoan TU-3X không sử dụng trạm lặn bão hòa; Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro với giải pháp “Tối ưu hóa bơm ép nước khai thác dầu”; Trường Mầm non Anh Dương (TP. Vũng Tàu) với giải pháp “Đường tìm đến lâu đài huyền bí” và Xí nghiệp khoan – Sửa giếng, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro với giải pháp “Downlink decoder - bộ giải mã giám sát quá trình Downlink khi tích hợp Tool PowerDrive” được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giấy chứng nhận và biểu trưng của Hội thi cho 46 giải pháp; trao tặng Giấy khen cho các nhóm tác giả đạt Nhì, Ba, Khuyến khích và 10 cá nhân, 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức Hội thi.

Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức Hội thi.
Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức Hội thi.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sĩ Trương Thành Công, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ XI đã thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, qua đó đã khuyến khích các tầng lớp nhân dân nghiên cứu, phát huy sáng kiến, ứng dụng kỹ thuật vào hoạt động sản xuất – kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

 

;
.