Huyện ủy Xuyên Mộc: Điểm sáng về tăng trưởng du lịch

Thứ Hai, 28/08/2023, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/8, Huyện ủy Xuyên Mộc tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Từ năm 2020 đến nay, Huyện ủy Xuyên Mộc đã triển khai thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ với 73/82 chỉ tiêu đạt và vượt; trong đó có 13 chỉ tiêu vượt, 60 chỉ tiêu đạt. Kinh tế tăng trưởng khá, 2 mũi nhọn là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và du lịch chất lượng cao được tập trung phát triển, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh. Giai đoạn 2021-2023 cũng là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch của huyện Xuyên Mộc, với lượng khách tham quan và nguồn thu tăng rõ rệt, đưa huyện trở thành điểm sáng về tăng trưởng du lịch của tỉnh.

Công tác xây dựng chính quyền, cải cách hành chính cũng được Huyện ủy Xuyên Mộc chú trọng chỉ đạo thực hiện. Đặc biệt, việc triển khai sâu rộng mô hình “một cửa” từ huyện đến địa phương, từ đó thủ tục giải quyết nhanh chóng được người dân hài lòng, đánh giá cao.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà địa phương đạt được. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, giai đoạn 2023-2025 có ý nghĩa quan trọng và là giai đoạn tăng tốc, về đích các mục tiêu, chỉ tiêu của nhiệm kỳ. Do đó, huyện cần tiếp tục tập trung nguồn lực phát triển 2 trụ cột kinh tế huyện là nông nghiệp và du lịch. Đồng thời, triển khai các giải pháp tăng thu ngân sách, giữ vững quốc phòng an ninh, trật tự xã hội.

TRẦN TIẾN

;
.