Charm Group tổ chức đại nhạc hội Let's Charm Fest dịp lễ 2/9

Thứ Sáu, 25/08/2023, 15:25 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Liêu Thị Phượng, CEO Tập đoàn Charm Group cho biết, mừng lễ Quốc khánh 2/9, Charm Group tổ chức đại nhạc hội Let’s Charm Fest 2023 với chủ đề Be Shining.

Đại nhạc hội Let’s Charm Fest 2023 mở cửa đón khách vào cổng tự do.
Đại nhạc hội Let’s Charm Fest 2023 mở cửa đón khách vào cổng tự do.

Chương trình diễn ra lúc 18h ngày 2/9 tại Charm Resort Hồ Tràm, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng trình diễn như: Ngọc Ánh, Phương Thanh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Thùy Chi, Thanh Duy, Jack… Let’s Charm Fest 2023 mở cửa cho khách vào xem miễn phí, đồng thời tặng bắp rang và nước uống cho người xem.

Ngoài ra, trong 3 ngày từ 1 đến 3/9, tại Charm Resort Hồ Tràm sẽ có chuỗi hoạt động thể thao biển hấp dẫn như: chèo thuyền chuối, jetski, thả diều đèn LED, trình diễn carnival, ảo thuật đường phố, ẩm thực với đa dạng món ăn 3 miền và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước đó, dịp lễ 2/9/2022, Let’s Charm Fest mùa 1 đã diễn ra thành công với hơn 15.000 lượt người tham dự. Bà Liêu Thị Phượng cho biết, Charm Group sẽ đưa Let’s Charm Fest trở thành hoạt động thường niên của tập đoàn vào các dịp lễ lớn nhằm tạo điểm đến vui chơi, giải trí cho du khách và người dân địa phương. Đây cũng là cách Charm Group phối hợp cùng địa phương kích cầu du lịch, mang đến hình ảnh mới cho du lịch Hồ Tràm, song song với việc triển khai những dự án nghỉ dưỡng 5 sao tại đây.

MINH HƯƠNG

;
.