Khi du lịch cả nước tê liệt vì dịch COVID-19, cụm khách sạn thuộc OSC Việt Nam vẫn đắt khách, kín phòng. Đến giai đoạn cả nước bước vào khôi phục du lịch hậu dịch, cụm khách sạn trên tiếp tục “ăn nên làm ra” với tỷ lệ lấp đầy phòng bình quân trong 6 tháng đầu năm đạt 69%.
Đạt được kết quả trên, ngoài lợi thế thương hiệu đã được xây dựng và khẳng định qua 45 năm, còn là sự năng động chuyển “nguy” thành “cơ” của tập thể người lao động OSC, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo.
Cụm khách sạn Grand-Palace nhìn từ trên cao. |
Thực hiện: ĐĂNG KHOA-ĐẠI HẢI-THANH HOA
;