Bamboo Airways ra mắt thẻ bay "2 trong 1"

Thứ Sáu, 27/05/2022, 19:40 [GMT+7]
In bài này
.

Thẻ bay Bamboo Club Unlimited giúp khách hàng hưởng lợi ích “kép” gồm nội địa không giới hạn số lần trong năm, hưởng đặc quyền của hội viên Bamboo Club.

Bamboo Club Unlimited là thẻ bay được phát hàng ngay sau loạt thẻ bay Bamboo Pass ra mắt trước đó. Đây là phiên bản kết hợp giữa quyền lợi thẻ Hội viên thân thiết Bamboo Club và thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited.

Khách hàng cần bỏ ra số tiền từ 25 triệu đồng để sở hữu thẻ với những lợi ích như quyền lợi của hội viên Bamboo Club và khả năng bay không giới hạn số lần trên đường bay nội địa trong khoảng thời gian một năm. Thẻ đã bao gồm giá vé cơ bản, khách hàng chỉ cần chi trả phần chi phí tối thiểu cho mỗi chuyến bay.

Bamboo Club Unlimited có 2 dòng thẻ chính là Plus (khách hàng bay không giới hạn hạng vé Economy trong thời gian quy định) và Luxury (khách hàng bay không giới hạn Hạng Business trong thời gian quy định). Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2022, Bamboo Airways sẽ ưu đãi 30% giá trị thẻ cho khách hàng.

Bên cạnh được bay không giới hạn, sở hữu thẻ Bamboo Club Airway, khách hàng cũng được hưởng đặc quyền từ chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club. Chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club được xây dựng với 4 loại thẻ: Ngọc lục bảo (Emerald), Vàng (Gold), Kim cương (Diamond) và Hạng Nhất (First).

Hội viên Bamboo Club còn được hưởng nhiều ưu đãi như: ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia, lối đi ưu tiên, chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường, sử dụng phòng chờ hạng thương gia. Hội viên khi bay có thể tích điểm chuyến bay vào tài khoản và sử dụng điểm thưởng để quy đổi ra các phần quà như vé máy bay, hành lý, phòng chờ thương gia...

Tính đến tháng 4, Bamboo Airways tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam với gần 97% số chuyến bay đúng giờ.

HOÀI PHƯƠNG

;
.