TRƯỜNG CĐ DU LỊCH VŨNG TÀU: Chuyên gia Đức giám sát định kỳ các tiêu chuẩn đào tạo

Thứ Hai, 14/03/2022, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện kế hoạch làm việc định kỳ trong khuôn khổ chương trình đào tạo các nghề tiêu chuẩn Đức, các chuyên gia của Tập đoàn đào tạo Avestos (CHLB Đức) đã đến làm việc tại Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.

Chuyên gia Heike Dostmann dự giờ giảng viên Vương Thị Hằng môn Quản trị nhân sự.
Chuyên gia Heike Dostmann dự giờ giảng viên Vương Thị Hằng môn Quản trị nhân sự.

Trong thời gian từ ngày 7 đến 18/3, đợt giám sát gồm các nội dung: kiểm tra, giám sát, đánh giá định kỳ công tác đào tạo; công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp phần 1; hướng dẫn giảng viên và cán bộ quản lý lớp về chuyên môn và các nhiệm vụ đào tạo theo tiêu chuẩn CHLB Đức của giai đoạn tiếp theo; làm việc với Ban Giám hiệu và các đầu mối để cập nhật, điều chỉnh, cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo.

Các chuyên gia đã có các buổi làm việc cụ thể với lãnh đạo nhà trường, các thầy cô trực tiếp giảng dạy và sinh viên 2 lớp quốc tế nghề: Quản trị khách sạn và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Được biết, Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu liên kết, thực hiện các tiêu chuẩn đào tạo của Đức được 3 năm, ở các ngành Quản trị khách sạn và Kỹ thuật chế biến món ăn. Ở khóa này có 31 SV của 2 ngành. Sau khi tốt nghiệp, SV được cấp 2 bằng của Đức và Việt Nam, có cơ hội làm việc tại các DN, tập đoàn quốc tế về Quản trị khách sạn và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

;
.