.

Nhà nghỉ Biên Phòng: Điểm hẹn lưu trú tin cậy của du khách

Cập nhật: 10:08, 16/03/2018 (GMT+7)

Tọa lạc ở trung tâm Bãi Trước, Nhà nghỉ Biên Phòng (120 Hạ Long, TP.Vũng Tàu) được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân đáng tin cậy khi đến thành phố biển. 

Nhà nghỉ Biên Phòng.
Nhà nghỉ Biên Phòng.

Đến Nhà nghỉ Biên Phòng vào buổi chiều ngày giữa tuần, chúng tôi vẫn thấy một nhóm khách lưu trú đang làm thủ tục nhận phòng, trong khi nhóm khác đang chuẩn bị đi tắm biển. Trung tá Nguyễn Văn Huân, Chính trị viên Hải đội Biên Phòng 2 - đơn vị chủ quản Nhà nghỉ Biên Phòng cho biết, Nhà nghỉ có 15 phòng, từ 1 đến 4 giường, sức chứa cùng lúc 35 người. Các phòng có đầy đủ tiện nghi như: truyền hình cáp, wifi, đạt chuẩn đáp ứng yêu cầu phục vụ khách lưu trú.

Tuy nằm ở Bãi Trước nhưng Nhà nghỉ Biên phòng lại có nhiều lợi thế để đón khách du lịch. Từ nhà nghỉ này, du khách có thể thong dong tản bộ ra Công viên Bãi Trước đón không khí trong lành buổi bình minh, ngắm hoàng hôn phủ ánh vàng lung linh trên mặt biển trong khung cảnh lãng mạn. Khi muốn tắm biển, bạn chỉ cần bước qua đường Hạ Long là xuống bãi tắm mini ngay trước mặt Nhà nghỉ. Bãi tắm trong lành, hiền hòa, thoai thoải, sóng nhỏ, cát mịn màng, rất an toàn. Sau khi vui chơi, tắm biển, du khách có thể tản bộ ra chợ Xóm Lưới gần đó, mua hải sản tươi, sống rồi mượn bếp của nhà nghỉ để chế biến và cùng nhau nhâm nhi những ly bia mát lạnh, vừa ngắm cảnh nhộn nhịp của phố phường, vừa ngắm biển Bãi Trước.

Nhân viên Nhà nghỉ Biên Phòng làm phòng, chuẩn bị đón khách. Ảnh: THÙY VÂN
Nhân viên Nhà nghỉ Biên Phòng làm phòng, chuẩn bị đón khách.

Tham quan một vòng Nhà nghỉ, chúng tôi nhận ra nơi đây có địa thế rất đẹp với lưng tựa núi, mặt hướng biển. Từ đây, khách có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Cảng Cầu Đá, Bãi Trước với những hàng dừa nghiêng soi bóng, một phần Núi Lớn và ngắm hoàng hôn trên biển, xa xa là những con tàu tấp nập vào ra. 

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Nhà nghỉ Biên Phòng còn có quầy bán hải sản khô, hải sản một nắng thương hiệu Army (Quân đội). Nguồn hải sản được mua trực tiếp từ các ghe, tàu đánh bắt trên biển, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, ngay trước sảnh Nhà nghỉ là quầy kem Army Ice Cream kiểu Ý, do các chiến sĩ bộ đội phục vụ, cũng là điểm hẹn của nhiều bạn trẻ khi đêm về. 

“Cách đây 5 năm, gia đình tôi đến Vũng Tàu du lịch vào dịp Tết Dương lịch. Khu vực Bãi Sau giá cho thuê phòng quá cao, lại khan hiếm nên chúng tôi tìm về Bãi Trước và thuê được phòng tại Nhà nghỉ Biên Phòng. Từ đó đến nay, mỗi lần đi Vũng Tàu, gia đình tôi lại chọn Nhà nghỉ Biên Phòng làm điểm dừng chân vì ở đây, chúng tôi cảm giác gần gũi như ở nhà mình”, chị Lê Thị Phương Dung, ở chung cư C1, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh nhận xét.  

“Ở Nhà nghỉ Biên Phòng, khách lưu trú có thể yên tâm vấn đề an ninh trật tự và luôn được các anh bộ đội phục vụ tận tình, chu đáo như trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, chúng tôi thực hiện chính sách giá ổn định quanh năm nhằm góp phần cùng ngành du lịch địa phương xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện với du khách”, Trung tá Nguyễn Văn Huân khẳng định.

Bài, ảnh: THÙY VÂN

.
.
.