.

Đi Nhật ngắm... hoa

Cập nhật: 10:08, 16/03/2018 (GMT+7)

Nhật Bản ghi điểm trong lòng du khách bởi những mùa hoa xuân rực rỡ. Mỗi loài mang vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng, đã tô điểm thêm sắc màu tươi mới cho xứ Phù Tang. Hãy cùng Vietravel đến thăm Nhật Bản để hòa mình vào những thảm hoa tươi đẹp.

Tử đằng - biểu tượng tình yêu bất diệt: Tử đằng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu bất diệt và được người Nhật nâng niu, quý trọng không kém gì hoa anh đào. Hoa nở rộ từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. Nếu trót đem lòng yêu loài hoa này, hãy một lần tới “đường hầm tử đằng” tại công viên Ashikaga, tỉnh Tochigi, bạn sẽ hiểu thế nào là thiên đường lãng mạn. Hàng ngàn cây tử đằng đua nhau khoe sắc tím, hồng, trắng… rũ xuống trong không gian yên bình.

Thắm hồng hoa chi anh: Hoa chi anh có hình dáng khá giống hoa anh đào, được coi là một trong những loài hoa đặc trưng của mùa xuân Nhật Bản. Hoa mãn khai từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5, tạo nên những tấm thảm hoa tuyệt đẹp với sự lan chuyển của 3 sắc màu: hồng, trắng, và tím. Hoa chi anh chen nhau bung nở nhiều nhất dưới chân núi Phú Sĩ, công viên Hitsujiyama, vùng Chichibu… làm mãn nhãn du khách. Dưới bầu trời trong xanh, còn gì tuyệt hơn khi dạo bước ngắm hoa trong khung cảnh thanh bình của mùa xuân nước Nhật.

Sắc màu tulip: Từ cuối tháng 4 đến trung tuần tháng 5 là mùa hoa tulip nở rộ ở Nhật Bản với những cánh đồng trải rộng sắc màu đỏ, cam, tím, vàng, trắng… Hãy đến Hamamatsu - một khu vườn bách thảo rộng 30.000m2, trên chuyến xe lửa Flower Train chạy quanh công viên, bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng những luống tulip đang mùa trổ bông. Không gian như nhuộm trong sắc màu rực rỡ cùng với các loài kỳ hoa dị thảo nở theo mùa. Công viên còn có chương trình biểu diễn nhạc nước hành tráng - nơi những điệu múa của nước hòa theo tiếng nhạc. 

Ngây ngất sắc hoa cẩm tú cầu: Tháng 6 là cơ hội “vàng” để bạn chiêm ngưỡng rừng hoa cẩm tú cầu ẩn mình trong không gian mờ sương. Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để vừa có thể thư giãn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của cẩm tú cầu, hãy đến ngay đền Meigetsuin, đền Jojuin và chùa Hasedera của thành phố Kamakura thuộc tỉnh Kanagawa. 

Thông tin tour: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Núi Phú Sĩ - Hamamatsu - Tokyo - Odaiba (7 ngày), giá từ 43,99 triệu đồng, khởi hành 22-3, 8-4; Osaka - Kobe - Kyoto - Núi Phú Sĩ - Tokyo (7 ngày), giá từ 43,99 triệu đồng, khởi hành 20-4, 5-5; Osaka - Kobe - Kyoto - Tokyo - Núi Phú Sĩ - Công Viên Hitachi (6 ngày), giá từ 43,99 triệu đồng, khởi hành 20-4; Nagoya - Shirakawa - Gujo Hachiman - Alpine Route - Tateyama -Tokyo - Núi Phú Sĩ - Odaiba (6 ngày), giá từ 35,99 triệu đồng, khởi hành 11-5. 

Ngày 15-3, đại diện Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu cho biết, DN này đã trao phần thưởng 1 chỉ vàng 9999 cho khách hàng Nguyễn Thị Liên Trang (ảnh, trái), ở đường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu. Bà Trang đăng ký đi tour Thái Lan cho nhóm gia đình 5 khách trong dịp Tết Mậu Tuất. Đây là chỉ vàng thứ hai trong tổng số 3 chỉ vàng Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu khuyến mãi dành riêng cho khách hàng trên địa bàn tỉnh, cùng với chương trình khuyến mãi “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” trong toàn hệ thống.

Tin, ảnh: THÙY VÂN

.
.
.