.
CẨM NANG DU LỊCH

Vật dụng cần mang khi du lịch mùa nóng

Cập nhật: 10:08, 16/03/2018 (GMT+7)

Miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên đang vào cao điểm mùa khô. Với những chuyến du lịch dài ngày vào trời nắng nóng, du khách nhớ mang theo các vật dụng dưới đây. 

Kính râm, nón và kem chống nắng: Kính râm là món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch để chống chọi lại những cơn nắng gắt. Nhưng bạn cũng đừng quên những chiếc nón hay kem chống nắng. Kết hợp với kính râm, chúng là những vật dụng vừa giúp bạn bảo vệ được làn da cũng như thể hiện phong cách cá tính của bản thân.

Giày búp bê và giày thể thao: Phải di chuyển nhiều trong chuyến du lịch sẽ khiến đôi chân bạn nhức mỏi. Sự hỗ trợ của những đôi giày thể thao hoặc giày búp bê sẽ mang đến sự thoải mái cho đôi chân, giúp bạn thuận tiện khi tham gia các hoạt động vận động. 

Thuốc cá nhân: Bạn đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân khi đi du lịch như: thuốc cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ, đêm hôm hay những chỗ xa lạ mà bạn lại không rành đường.

Khăn mặt, khăn tắm: Khi đi du lịch, bạn nên mang khăn giấy ướt để tiện cho việc lau tay khi di chuyển trên xe hoặc khi ăn uống. Ngoài ra, khăn mặt và khăn tắm cũng là thứ không thể thiếu trong chuyến hành trình. 

Áo gió và áo cardigan: Bên cạnh những trang phục yêu thích, bạn hãy luôn mang bên mình một chiếc áo khoác hay một chiếc áo cardigan mỏng. Hãy ưu tiên những chiếc áo nhẹ và có độ dày vừa phải để tiện mang theo mỗi khi đi đường dài. 

MINH HIỀN

.
.
.