.

Trao Huy hiệu cho đảng viên

Cập nhật: 18:35, 30/08/2023 (GMT+7)

Ngày 30/8, Huyện ủy Đất Đỏ tổ chức lễ trao huy hiệu cho 21 đảng viên các chi bộ, đảng bộ trực thuộc huyện đợt 2/9.

Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Bí thư Huyện ủy Long Điền trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: DIỄM QUỲNH
Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Bí thư Huyện ủy Long Điền trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: DIỄM QUỲNH

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, ông Nguyễn Công Danh, Bí thư Huyện ủy đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Danh mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của đảng viên, đóng góp hơn nữa để xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

 Sáng 30/8, Huyện ủy Long Điền tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 10 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc. 

Tại buổi lễ, Huyện ủy Long Điền đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, ông Huỳnh Sơn Tuấn, Bí thư Huyện ủy Long Điền bày tỏ mong muốn các đảng viên với uy tín và trách nhiệm của mình, mãi mãi là tấm gương sáng, mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

TUẤN VŨ-DIỄM QUỲNH

.
.
.