.

Thành ủy Bà Rịa trao Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên

Cập nhật: 17:00, 29/08/2023 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2023), chiều 29/8, Đảng bộ TP. Bà Rịa long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho 17 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức đảng trực thuộc Thành ủy Bà Rịa.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn gắn huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Trọng Minh

Đảng bộ TP. Bà Rịa đã trao tặng các huy hiệu: 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Quang Thọ, Chi bộ KP Hải Dinh, Đảng bộ phường Kim Dinh; 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Chiến Thắng, Chi bộ Ấp Bắc 1, Đảng bộ xã Hòa Long.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn trao huy hiệu đảng 55 tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên

Đảng bộ TP.Bà Rịa cũng đã trao các huy hiệu: 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; 50 năm tuổi Đảng cho 4 ₫ảng viên; 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên và 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

Bà Lê Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bà Rịa trao huy hiệu đảng 50 tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa mong muốn thời gian tới, các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu; đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân thành phố xây dựng TP.Bà Rịa cũng như quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu ngày càng giàu mạnh.

Được biết, trong đợt này Đảng bộ TP.Bà Rịa trao tặng huy hiệu đảng cho 60 đảng viên.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

.
.
.