.

Sôi nổi hội thi dân vận khéo tại huyện Côn Đảo và huyện Long Điền

Cập nhật: 15:39, 29/08/2023 (GMT+7)

Ngày 29/8, Huyện ủy Côn Đảo và Huyện ủy Long Điền đồng thời tổ chức hội thi dân vận khéo cấp huyện năm 2023. Tại 2 địa phương, hội thi thu hút 20 đội thi với hơn 600 thành viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trực thuộc các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang, GV các trường học của địa phương tham dự.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi tại huyện Côn Đảo.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi tại huyện Côn Đảo.

Mỗi đội có tối thiểu 15 thành viên, thực hiện các phần thi: Chào hỏi, lý thuyết, tiểu phẩm và trả lời câu hỏi tình huống. Tại các phần thi, các đội giới thiệu khái quát về địa phương, đơn vị, kết quả thực hiện công tác dân vận; tái hiện tình huống, câu chuyện dân vận khéo thực tế trong cuộc sống đã được giải quyết, xử lý thành công tại cơ sở, địa phương, cơ quan, đơn vị có hiệu quả, tạo sức lan tỏa.

Phần thi chào hỏi của đội thi TT. Long Hải, huyện Long Điền tại hội thi.
Phần thi chào hỏi của đội thi TT. Long Hải, huyện Long Điền.
Phần thi chào hỏi của đội thi
Phần thi chào hỏi của đội thi "Côn Đảo xanh".

Trước đó, TP.Vũng Tàu, TX. Phú Mỹ, huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, Đất Đỏ đã tổ chức thành công hội thi. Dự kiến, hội thi dân vận khéo cấp cơ sở năm 2023 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Bộ CHQS tỉnh, Bộ CHBP tỉnh và hoàn thành trong tháng 9/2023. Sau mỗi hội thi, BTC các hội thi cơ sở sẽ chọn 1 đội thi xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp tỉnh, dự kiến tổ chức trong tháng 10/2023.
Hội thi là dịp để các cấp ủy, chính quyền quan tâm hơn nữa đến việc củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở có trình độ, năng lực, kỹ năng thực hiện công tác dân vận khéo và áp dụng có hiệu quả trong công việc, chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH - MẠNH CƯỜNG

.
.
.