.

Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho 117 đảng viên

Cập nhật: 13:34, 29/08/2023 (GMT+7)

 

Nhân dịp kỷ niêm 78 năm Ngày Quốc khánh (2/9), sáng 29/8, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 117 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuôc các đảng bộ trực thuộc.

Lãnh đạo Thành ủy Vũng Tàu tặng hoa, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Lãnh đạo Thành ủy Vũng Tàu tặng hoa, ghi nhận những cống hiến của đảng viên.

Thành ủy Vũng Tàu đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên, 65 tuổi Đảng cho 3 đảng viên, 60 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên, 55 tuổi Đảng cho 56 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 35 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu bày tỏ niềm tự hào khi TP.Vũng Tàu có 288 đảng viên được đón nhận Huy hiệu Đảng trong dịp dịp Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng, và niềm vinh dự của Đảng bộ TP.Vũng Tàu.

Lãnh đạo Thành ủy Vũng Tàu tặng hoa, trao Huy hiệu 60  năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Lãnh đạo Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Thay mặt BCH Đảng bộ TP.Vũng Tàu, ông Trần Đình Khoa trân trọng những cống hiến của các đảng viên, đồng thời tin tưởng, các đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ TP.Vũng Tàu ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 

.
.
.