.

Lắng nghe đảng viên nói

Cập nhật: 19:38, 27/08/2023 (GMT+7)

Đó là tọa đàm gặp gỡ đảng viên trẻ, đảng viên là bộ đội xuất ngũ được Đảng ủy phường Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ) tổ chức ngày 27/8. Tọa đàm thu hút gần 120 đảng viên là bộ đội xuất ngũ, đảng viên trẻ trên toàn địa bàn phường tham dự.

Quang cảnh tọa đàm gặp gỡ đảng viên trẻ, đảng viên là bộ đội xuất ngũ do Đảng ủy phường Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ) tổ chức.
Quang cảnh tọa đàm gặp gỡ đảng viên trẻ, đảng viên là bộ đội xuất ngũ do Đảng ủy phường Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ) tổ chức.

Tại tọa đàm, các vấn đề đảng viên trẻ chia sẻ tập trung vào nâng chất lượng các buổi sinh hoạt chi bộ, đổi mới hình thức sinh hoạt chi bộ phù hợp trong điều kiện người trẻ phải mưu sinh kinh tế, quan tâm định hướng nghề nghiệp cho đảng viên là bộ đội xuất ngũ, duy trì đối thoại và truyền lửa lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho đảng viên trẻ…

Ông Phan Minh Hợp, Bí thư Đảng ủy phường Hắc Dịch cho biết, đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng hiệu quả trong công tác xây dựng và chỉnh đốn đảng hiện nay. Thông qua tọa đàm Đảng bộ phường sẽ nắm bắt tâm tư, tình cảm, chia sẻ những khó khăn của đảng viên, nhất là đảng viên trẻ. Đối với những khó khăn trong thẩm quyền, địa phương sẽ ghi nhận và có giải pháp giải quyết cụ thể. Còn những vấn đề vượt thẩm quyền, địa phương sẽ kiến nghị tổ chức Đảng cấp trên để xem xét, có câu trả lời phù hợp đến từng đảng viên.

Cũng tại tọa đàm, Đảng ủy phường Hắc Dịch tặng các đảng viên tham dự tài liệu chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” nhằm giúp đảng viên nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

ĐĂNG KHOA

.
.
.