.

Huyện Đất Đỏ phát triển mạnh du lịch, nông nghiệp công nghệ cao

Cập nhật: 16:14, 21/06/2023 (GMT+7)

Nhờ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được đầu tư và hoàn thiện, nhất là các dự án giao thông trọng điểm đang được xây dựng như cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, cầu Phước An, đường ven biển Vũng Tàu-Bình Thuận, huyện Đất Đỏ có điều kiện mạnh mẽ phát triển mạnh mẽ công nghiệp, du lịch,  nông nghiệp công nghệ cao.

Lãnh đạo huyện Đất Đỏ chủ trì buổi gặp mặt báo chí.
Lãnh đạo huyện Đất Đỏ chủ trì buổi gặp mặt báo chí.

Thông tin trên được lãnh đạo huyện Đất Đỏ đưa ra tại buổi họp mặt báo chí nhân kỷ kiệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, được tổ chức sáng 21/6.

Lãnh đạo huyện Đất Đỏ cho biết, từ đầu năm đến nay, tình hình thực hiện các nhiệm vụ của huyện Đất Đỏ có nhiều kết quả tích cực. Đến nay, huyện có 7 dự án, 283 mô hình với tổng diện tích gần 250ha phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Doanh thu từ dịch vụ lưu trú đạt 280 tỷ đồng, tăng gần 40% so với cùng kỳ. Khu công nghiệp Đất Đỏ I thu hút nhiều nhà đầu tư thứ cấp, đã hoạt động hoặc đang vận hành thử nghiệm.

Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được bảo đảm, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của kinh tế-xã hội.

Nhà báo Đoàn Mạnh Dương, đại diện Thông tấn xã Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt.
Nhà báo Đoàn Mạnh Dương, Trưởng cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Đất Đỏ đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương đã đồng hành, hỗ trợ và góp phần vào những kết quả tích cực mà địa phương đạt được trong thời gian qua; đồng thời, khẳng định luôn tạo điều kiện thuận lợi để các nhà báo, phóng viên tác nghiệp, có những bài viết phản ánh kịp thời mọi mặt của đời sống kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đất Đỏ tặng hoa chúc mừng đại chiến các cơ quan báo chí, truyền thông.
Lãnh đạo huyện Đất Đỏ tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí.
Lãnh đạo huyện Đất Đỏ tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí cảm ơn sự đồng hành của huyện Đất Đỏ trong thời gian qua và mong muốn huyện tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà báo tác nghiệp; cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí trong thời gian tới.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN-NHẬT LINH

 

.
.
.