Vũng Tàu và Gunsan (Hàn Quốc): Hợp tác biểu diễn nghệ thuật, quảng bá hình ảnh

Thứ Năm, 25/05/2023, 18:36 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/5, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn chính quyền và nghệ thuật TP.Gunsan, Hàn Quốc do ông Kim Bong Gon, Cục trưởng Cục Văn hóa - Du lịch thành phố làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về tình hình kinh tế, xã hội, những tiềm năng, thế mạnh của 2 thành phố Vũng Tàu và Gunsan. Hai địa phương có nhiều điểm tương đồng như: Cùng là những thành phố du lịch biển, có nhiều lễ hội văn hóa truyền thống, là những nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa-nghệ thuật sôi động, thu hút đông người dân và du khách...

Lãnh đạo hai thành phố thống nhất hợp tác trong thời gian tới với các nội dung: hợp tác biểu diễn nghệ thuật qua lại giữa hai thành phố; tổ chức các đoàn phóng viên đưa tin, quảng bá về hai thành phố; tham gia các buổi triển lãm ảnh nghệ thuật, nhiếp ảnh do hai thành phố tổ chức; trao đổi những mô hình hay về sản phẩm du lịch.

Ngoài ra, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đề nghị chính quyền TP.Gunsan chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, xuất bản các ấn phẩm quảng bá hình ảnh thành phố. Và chia sẻ kinh nghiệm trong cách truyền thông để những sản phẩm văn hóa-du lịch đến với công chúng nhanh và hiệu quả.

Theo kế hoạch, ngày 27/5, tại Nhà Truyền thống Cách mạng Vũng Tàu (số 1, Bacu) diễn ra chương trình giao lưu triển lãm ảnh và biểu diễn nghệ thuật giữa TP.Vũng Tàu và TP.Gunsan.

CẨM NHUNG

 
;
.